Cách tạo video tiktok triệu view bạn nên biết

Video tiktok nhiều view, lên xu hương, tương tác cao có phải chính là đích đến cuối cùng của những nhà sáng tạo nội dung trên tiktok. Tuy nhiên làm sao để video có nhiều người xem không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo nên các video triệu view. Cùng theo dõi nhé!

1.Trước khi quay video: Hãy chuẩn bị thật tốt

Khâu chuẩn bị trước khi thực hiện một công việc gì đó rất quan trọng, nó quyết định đến 50% sự thành công của dự án mà bạn đang làm. Vậy nên trước khi quay video tiktok hãy chuẩn bị thật tốt kịch bản của nội dung bạn muốn thực hiện, những trang thiết bị bạn cần và những nhân lực hỗ trợ bạn.

Công thức kịch bản = Video có thông điệp thịnh hành (Hot Trend) + Thêm vào “Góc nhìn / Ý tưởng mới lạ / Cảm xúc đồng cảm / Hiệu ứng đẹp và bắt mắt”.

Một số gợi ý về những thứ cần chuẩn bị như sau:

2.Quay video tiktok: Hãy khéo léo và tỉ mỉ

Bạn có thể lựa chọn việc quay video bằng chính tiktok hoặc bằng một ứng dụng khác sau đó đăng tải lại lên tiktok của bạn.

Quay video trong ứng dụng Tiktok cho phép bạn áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng trước khi bắt đầu quay, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Và một lợi ích chính là những video mà bạn đang đồng bộ hóa một bài hát hoặc một âm thanh sẽ dễ dàng ghi lại hơn nhiều trong ứng dụng Tiktok.

Tuy nhiên, nếu bạn đang quay một video bao gồm nhiều clip, thì việc quay bằng camera gốc của thiết bị sẽ hợp lý hơn vì ứng dụng Tiktok có giới hạn thời gian là 60 giây. Sau đó, bạn có thể quay một clip dài bằng camera của điện thoại và chỉnh sửa nó cho Tiktok.

Một số mẹo khi quay video tiktok như sau:

3.Chỉnh sửa và đăng tải video: Hãy sáng tạo.

Sau khi đã có một video được quay hoàn thiện bạn hãy tiến hành chỉnh sửa cho video của mình. Bạn có thể :

Hoặc bạn cũng có thể:

Trên đây là một số gợi ý của chúng mình về cách tạo nên những video tiktok triệu view. Hy vọng rằng những gì chúng mình chia sẻ hữu ích với các bạn. Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên liên hệ với tangmat.net để được hỗ trợ các dịch vụ quảng cáo bán hàng online bạn nhé!

Xem thêm:Tổng hợp các nội dung bị cấm trên tiktok

Đánh giá post
Exit mobile version